Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

Xuất hiện tính năng lạ trên thước cặp điện tử Mitutoyo

Mitutoyo là hãng sản xuất thiết bị đo chính xác hàng đầu trên thế giới. Vừa qua, để đáp ứng nhu cầu về sử dụng thước cặp điện tử Mitutoyo từ người sử dụng, Mitutoyo đã cho ra mặt dòng sản phẩm thước cặp điện tử Mitutoyo sử dụng năng lượng mặt trời. Với tính năng mới là sử dụng năng lượng mặt trời, thước cặp điện tử sẽ mang lại nhiều tiện ích cho người dùng. Vì vậy mình xin đánh giá nhanh về tính năng mới trên dòng thiết bị đo này. 


Trong thực tế,đối với những thước cặp điện tử Mitutoyo sử dụng pin để hoạt động sẽ ảnh hưởng đến quá trình đo nếu hoặc bị gián đoạn việc đo lường khi hết pin, điều này gây bất tiện cho người dùng khi sử dụng. Vì thế, mitutoyo đã cho ra mặt thước cặp điện tử Mitutoyo sử dụng năng lượng mặt trời để không phụ thuộc vào pin khi hoạt động. Nhưng khi sử dụng thươc cặp điện tử Mitutoyo năng lượng trời không nên để thước trực tiếp dưới ánh năng mặt trời điều này có thể làm ảnh hưởng đến pin năng lượng mặt trời trên thước, để thước có thể sử dụng tốt chúng ta chỉ cần giữ thước nơi thoáng mát có ánh sáng như vậy thước cũng có thể sử dụng tốt.

  • Ngoài những đặc điểm nổi trội được tích hợp từ những dòng thước cặp điện tử thế hệ trước thì dòng sản phẩm thước cặp sử dụng năng lượng mặt trời này có thêm  hai lợi thế là: không cần sử dụng pin và không có nắp pin nên sẽ không bị mất.
  • Thước cặp điện tử Mitutoyo năng lượng mặt trời có phạm vi đo là 0-6 "(0-150 mm) dao động với 0,0005" độ phân giải và ± 001 "độ chính xác ,"Tầm với 0,0005" độ phân giải 0-8 ,"Tầm với 0,0005" độ phân giải 0-4 ,0-6 "(0-150 mm) dao động với 0,0005" độ phân giải và ± 001 "độ chính xác
  • Đối với dòng thước cặp này khi đo chúng ta sẽ không phải thiết lập liên tục, điểm Zero sẽ lưu giữ ngay khi thước được cất giữ không sử dụng.
  • Các tính năng như có thể đọc hệ số đo ở cả 2 đơn vị đo, thiết kế gọn nhẹ, … vẫn được tích hợp ở sản phẩm với những đặc điểm nổi trội mới của thước.
  • Sẽ được trang bị thêm hộp gỗ để bảo quản sản phẩm tốt hơn, có thể cất đi khi không sử dụng.

>> Mời các bạn tham khảo nhiều sản phẩm thước cặp Mitutoyo chính hãng giá cực tốt

Đặc điểm của thước cặp điện tử Mitutoyo năng lượng mặt trời:

  • Không cần thiết lập điểm gốc, có thể thức hiện phép đo bắt cứ lúc nào và không bị giới hạn về thời gian hoạt động.
  • Thước cặp điện tử Mitutoyo năng lượng mặt trời được đánh giá là sản phẩm thân thiện với môi trường.
  • Được chứng nhận IP67 có thể sử dụng đo trong điều kiện môi trường ẩm ướt, bụi bẩn, dầu và áp suất nước cao.
  • Màn hình hiển thị sẽ được thể hiện rõ hơn trong điều kiện môi trường làm việc không thuận lợi như: nhà xưởng, áp suất nước,…
  • Thước cặp điện tử Mitutoyo năng lượng mặt trời  này sử dụng các thành phần không chứa các chất độc hại và tương thích với chỉ thị RoHS

Cách bảo quản thước cặp điện tử Mitutoyo năng lượng mặt trời:

thuoc-cap-dien-tu-mitutoyo

  • Sau khi sử dụng nên cất giữ cẩn thận tránh để rơi rớt thước, nên lưu ý lưỡi đo của thước cũng khá sắc bén nên cẩn thẩn khi đi để tránh làm tổn thương bản thân.
  • Ngoài ra không sử dụng bất kì công cụ nào để đánh dấu trên bề mặt thước hoặc thân thước sẽ làm thước dễ bị sai lệch số đo  phá hủy các thiết bị điện tử trên thước, và đánh dấu trên thấn thước sẽ làm sai lệch những số đo trên thước.

Công ty TNHH TM&KT Phương Viên hiện là nhà phân phối chính thức các dụng cụ đo Mitutoyo chính hãng, để có thể sở hữu nhiều sản phẩm chính hãng, các bạn có thể liên hệ ngay Phương Viên để được báo giá ưu đãi, hay truy cập website phuongvien.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.