Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

Bật mí một số thiết bị đo Mitutoyo sử dụng phổ biến trong công nghiệp

Mitutoyo hiện có nhiều dòng thiết bị đo lường sử dụng phổ biến hiện nay: thước cặp  Mitutoyo, Panme Mitutoyo,… Trong các dòng thiết bị đo đó có nhiều loại kích thước và công dụng khác nhau như dùng để đo đường kính trong, đường kính ngoài , độ sâu và độ dài của nhiều đối tượng trong nhiều lĩnh vực khác nhau.  Sau đây, mình sẽ nói đến đặc điểm của thước cặp điện tử Mitutoyo , thước cặp đồng hồ Mitutoyo, thước cặp cơ Mitutoyo và Panme điện tử Mitutoyo những được sử dụng phổ biến trong nhiều lĩnh vực.

Thước cặp cơ Mitutoyo


Thước cặp cơ Mitutoyo được thiết kế hai hệ số đo gắn dọc theo thang thước cả hai bên mép thước. Dụng cụ đo này được sử dụng nhiều cho việc đo lường chính xác. Thước cặp cơ được sử dụng để đo khoảng cách để kết thúc phép đo để có được độ chính xác liên quan đến đối tượng. Thước cặp cơ có chức năng đo đường kính bên ngoài và bên trong và hơn nữa có thể đo độ sâu . Hầu hết các thước cặp có thể đo lên đến 6 inch hoặc 300 mm , tuy nhiên vẫn có thể đo lường theo nhu cầu của đối tượng công việc không quá lớn.
 Thước cặp đồng hồ Mitutoyo


Thước cặp đồng hồ Mitutoyo hiện thị số đo trên bề mặt đồng hồ , khi di chuyển thanh trượt bánh răng trong đồng hồ chuyển động liên kết với kim đồng hồ hiện thị số đo. Các phép đo của thước cặp đồng hồ Mitutoyo có thể đó được đường kính trong, đường kính ngoài, độ sâu và độ dài cả đối tượng. Cấu trúc của thước cặp đồng hồ bao gồm các hệ thống cơ chế bánh răng và cơ cấu giá đỡ trên thước.Tính năng nổi trội của thước cặp đồng hồ là không sử dụng pin để hoạt động và có thể đo lường trong điều kiện môi trường ẩm ướt.

Thước cặp điện tử Mitutoyo

ảnh kỹ thuật số caliper

Thước cặp điện tử Mitutoyo là thiết bị đo tiên tiến nhất cho phép đo có độ chính xác cao. Màn hình LCD thể hiện số đo nên có thể thay thế cơ chế kỹ thuật bánh răng trên đồng hồ và cấu trúc giá đỡ trên thước cặp cơ.Trên thước cặp điện tử có bộ vi xử lý bên trong có thể tính toán phép toán các giá trị đo hiện thị số đo trên màn hình. Là công cụ đo lường chính xác cao dễ sử dụng nên ít tốn kém cho các chi phí khác. Giá cả của các thước cặp điện tử cũng không quá cao để sở hữu, ngoài ra thước cặp điện tử còn có thể kết nói với máy tính hoặc các thiết bị bên ngoài để xử lý số liệu.

Panme điện tử Mitutoyo


Panme đo ngoài điện tử Mitutoyo là công cụ được sử dụng cho phép đo chính xác có thể đo lường chính xác lên đến 0,01mm. Được sử dụng rộng rãi trong kỹ thuật cơ khí đặc biệt đo chiều rộng hoặc chiều dày của khối, đường kính bên ngoài và bên trong của trục và độ sâu hoặc độ sâu của khe. Panme được đánh giá là có độ đo chính xác hơn so với thước cặp, tùy theo nhu cầu công việc nếu đòi hỏi độ chính xác cao thì việc sử dụng Panme sẽ có kết quả chính xác hơn so với thước cặp do khi sử dụng panme đo không bị tác động lực từ bên ngoài như thước cặp.

Để biết thêm chi tiết về sản phẩm hoặc đóng góp ý kiến về các sản phẩm dụng cụ đo Mitutoyo, các bạn có thể truy cập website:phuongvien.com.vn . Chúng tôi cam kết mang lại  sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Công ty thương mại kỹ thuật Phương Viên chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm chính hãng của Mitutoyo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.