Thứ Năm, 14 tháng 7, 2016

Giới thiệu thước đo cao Mitutoyo chính hãng mới nhất

Thước đo cao Mitutoyo là một trong những thiết bị đo được sử dụng phổ biến của Mitutoyo. Vừa qua , hãng này đã tiếp tục trình làng thước đo cao điện tử thế hệ mới có nhiều ứng dụng công nghệ tiên tiến. Sau đây, mình sẽ mô tả về những đặc điểm cũng như ứng dụng của dòng thước đo cao điện tử thế hệ mới này trong công nghiệp nhé.


Tăng khả năng đo lường và lưu giữ các dữ liệu của dòng sản phẩm thước đo cao QM. Có khả năng đo lường linh hoạt như đo chiều cao, đo độ dài bên trong, chiều rộng bên ngoài và bên trong,  đường kính bên ngoài, vòng tròn và đo tối đa bề mặt dạng tự do,chiều cao tối thiểu bằng cách dò kích thước đối tượng. Các thước đo chiều cao QM có thể lưu lại số đo trước để có thể so sánh với các kết quả đo sau để dễ dàng nhận biết được sự khác biệt giữa các kết quả đo.


Các loại thước đo cao dòng QM thế hệ mới có sử dụng khí nén theo tiêu chuẩn và thiết kế độ bám để sử dụng đo một cách tiện lợi, cho việc đo lường di chuyển dễ dàng qua các tấm bề mặt và khả năng thăm dò chính xác vị trí trên các phôi.


Thiết bị hoạt động nhờ cung cấp bởi 4 pin AA cho hoạt động độc lập với độ bền vượt trội lên đến 300 giờ sau đó có thể thay thế pin một cách dễ dàng, hoặc làm việc liên tục lên đến 80 giờ khi sử dụng chức năng nổi khí nén.Ngoài ra, có bộ phận chuyển đổi điện AC cho khả năng thước hoạt động không bị gián đoạn.

>> Tham khảo sản phẩm thước đo cao điện tử Mitutoyo giá rẻ chính hãng


Tương thích hoàn toàn với các thiết bị ngoại vi Mitutoyo Digimatic hiện có và đầu ra USB cho phép lưu trữ kết quả đo lường và dữ liệu, phân tích  hệ thống SPC được kết nối để sử lý số liệu,hệ thống truyền dữ liệu không dây U-WAVE Mitutoyo  cho khả năng sử dụng dữ liệu linh hoạt


>> Tìm hiểu sản phẩm thước đo cao đồng hồ Mitutoyo chính hãng mới nhất

Dòng sản phẩm thước đo cao điện tử QM - Digimatic của mitutoyo có thêm  một sản phẩm mới với độ chính xác tốt nhất với độ đo là 3,6 / 4.5μm và phạm vi đo là (350 / 600mm) và cũng có nhiều cải tiến đáng kể trong thiết kế cũng như khả năng đo lường. Độ chính xác cao, độ phân giải bộ mã hóa Mitutoyo ABSOLUTE cảm ứng điện từ đảm bảo độ chính xác trong ngành công nghiệp.Có màn hình hiện thị lớn với các nút điều chỉnh dễ sử dụng với người dùng với các chỉ số GO/NG LED.


Một Mitutoyo đo chiều cao kỹ thuật số tính năng được xây dựng trong đo chức năng và độ chính xác đo rất cao. Dễ dàng để đọc màn hình với một thái thiết kế bảng điều khiển đo lường đơn giản với người dùng thân thiện, thao tác đơn giản-key. Hướng dẫn điều chỉnh độ cao bằng cách thô bánh xe / mỹ cao. Tích hợp hệ thống treo khí hoạt động từ pin nội bộ cho phép mịn và ánh sáng chuyển động trên một tấm bề ​​mặt. ABSOLUTE ngày loại bỏ mã hóa tuyến tính cần phải thiết lập lại không ở switch-on. dữ liệu đầu ra Digimatic và USB.

 Công ty Thương mại Kỹ thuật Phương Viên chuyên phân phối chính thức nhiều sản phẩm đo Mitutoyo tại Việt Nam với mức giá cực ưu đãi và giao hàng theo nhu cầu của khách hàng. Các bạn có thể truy cập website:phuongvien.com.vn hoặc vào trang facebook https://www.facebook.com/cokhiphuongvien/ để biết thêm chi tiết về các sản phẩm dụng cụ đo Mitutoyo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.