Thứ Hai, 11 tháng 7, 2016

Tham khảo phương pháp sử dụng thước đo góc cơ Mitutoyo bạn chưa biết

Dụng cụ đo góc cơ Mitutoyo được sử dụng khá phổ biến trong công nghiệp, thiết kế dễ dàng sử dụng và nhiều đặc điểm nổi bật hơn các thiết bị của hãng khác nên sản phẩm thước đo góc cơ Mitutoyo được nhiều người dùng tin tưởng cũng như sử dụng nhiều. Sau đây, mình xin chia sẻ một số cách sử dụng thước đo góc cơ Mitutoyo cho các bạn tham khảo.




Thước đo góc cơ Mitutoyo là công cụ đo lường góc độ cụ thể, cho phép người dùng tạo ra và nhân rộng các góc độ mong muốn, được ứng dụng để xác định vị trí cắt góc cụ thể của một phôi.Thước đo phù hợp cho một loạt các ứng dụng, chẳng hạn như đo đúc vương miện và lắp đặt ván chân tường, đo các góc, cạnh của các loại máy cơ khí, các loại khuôn, giá đỡ...


Đặc điểm của thước đo góc cơ Mitutoyo 


The blade on a bevel protractor can be moved around the toolBevel protractor being used to measure an angleThe vernier scale (bottom) as seen on a bevel protractor


Thước đo góc cơ Mitutoyo được sử dụng khá phổ biến có thước đo được gắn với kính lúp phóng to để dễ dàng đọc số liệu. Mỗi quy mô đo của thước có độ phân giải khi đo là 5 phút và có tỷ lệ đo là 6 độ
Thước đo góc cơ Mitutoyo có thể đo hai chiều , với chiều đo cùng chiều kim đồng hồ và ngược lại với phạm vi đo là 3 x 90 độ.

Thước đo góc cơ Mitutoyo có một mặt kính lúp để đọc số đo ở mỗi độ. Dải đo của thước có độ chính xác cao với độ phân giải là 5 phút (1/12 của một độ). 
Thước đo góc bao gồm mặt đo hiện thị số đo gọi là phần cố định và một bộ phận di chuyển để trượt khi đo, kết nối bởi hệ đo quốc tế số đo được đọc trên thân thước. 

Thước đo góc Mitutoyo bao gồm các khóa kẹp và nút điều chỉnh để thực hiện được phép đo phù hợp.
Các chi tiết trên thước được thiết kế từ thép không gỉ để chóng lại sự ăn mòn giúp sản phẩm có độ bền lâu hơn. 
Ngoài ra thước đo góc này có thể được liên kết với thước đo cao để thực hiện phép đo khác cho đối tượng.


Cách sử dụng thước đo góc cơ Mitutoyo




Thước đo góc Mitutoyo được sử dụng để đo các góc của các đối tượng. được sử dụng với các đối tượng khác nhau, bao gồm cả đồ gá lắp, và khi sản xuất bản vẽ kỹ thuật ,vẽ máy.Không giống như một thước đo thông thường, thước đo góc xiên được điều chỉnh để phù hợp với các góc để sử dụng đo đối tượng.Các phần cố định của thước được đặt ở phía dưới cùng của góc thước , trong khi lưỡi được di chuyển để phù hợp với phía đối lập.Ngoài tỷ lệ đo chính, thước đo góc cơ Mitutoyo có một dải đo phụ trên thước hiện thị chi tiết độ chia để người dùng dễ dàng đọc số đo, thường được hiện thị phía bên phải thang đo chính.

 Công ty Thương mại Kỹ thuật Phương Viên chuyên phân phối chính thức các sản phẩm Mitutoyo chính hãng tại Việt Nam với mức giá cực tốt và giao hàng theo nhu cầu của khách hàng. Bạn có thể truy cập vào website:phuongvien.com.vn để biết thêm chi tiết về nhiều sản phẩm dụng cụ đo mitutoyo khác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.