Thứ Sáu, 1 tháng 7, 2016

Tìm hiểu các dòng thước cặp cơ Mitutoyo hiện nay trên thị trường

Thước cặp cơ Mitutoyo với tính năng đo linh hoạt nên được sử dụng khá phổ biến trong ngành công nghiệp hiện nay. Do nhu cầu sử dụng thước cặp của mỗi người khác nhau, nên hãng Mitutoyo cũng cho ra mắt nhiều sản phẩm thước cặp Mitutoyo cơ khác nhau. Bài viết này sẽ mô tả một số dụng cụ thước cặp cơ Mitutoyo thông dụng được sử dụng nhiều hiện nay cho người dùng có cái nhìn khái quát về các sản phẩm thước cặp cơ mitutoyo.
  
      Thước cặp cơ Mitutoyo tiêu chuẩn

Thước cặp cơ Mitutoyo tiêu chuẩn là dòng cơ bản của hãng Mitutoyo có thiết kế kim loại và thang đo theo tỉ lệ tiêu chuẩn nên dễ dàng sử dụng. Những loại thước cặp cơ khác nhau sẽ có thang đo khác nhau mà tỉ lệ đo lường có thể từ 100-600mm với độ chính xác tối đa là +-0,005mm. Hàm đo được thiết kế bằng vật liệu carbua nên người dùng có thể dễ dàng sử dụng với các đối tượng đo không thuận lợi .Có ứng dụng đo đa năng như đo đường kính trong, đường kính ngoài, độ sâu và độ dàiThước cặp cơ Mitutoyo có khóa điều chỉnh. Đây là dòng sản phẩm bao gồm có đai ốc điều chỉnh giúp người sử dụng thực hiện việc điều chỉnh rất nhỏ về thanh trượt trên thước để đạt được độ chính xác cao. Thước cặp cơ Mitutoyo này có dải đo lên đến 280mm và có độ chính xác là +-0,03mm. Thước cặp này được trang bị thang kép có cả 2 đơn vị đo là hệ mét và hệ inch.





      Thước cặp cơ Mitutoyo với tính năng dừng tự động

Thước cặp cơ Mitutoyo có dòng sản phẩm với tính năng tự động dừng được thiết kế chuyên biệt, sản phẩm này được gắn kèm lò xo tại đai ốc điều chỉnh điều này tạo được lực ép để di chuyển thang đo một cách dễ dàng hơn. Với thiết kế này cho phép người dùng giữ được đối tượng đo để đọc số đo chính xác hơn và loại bỏ các lỗi được gây ra bởi lực ép hoặc độ bám trong khi đọc kết quả đo trên thang thước.


  
      Thước cặp cơ Mitutoyo với dòng sản phẩm độ chia nhỏ

Dòng sản phẩm thước cặp cơ Mitutoyo này được thiết kế nhằm loại bỏ các lỗi sai số, đó là những lỗi phổ biến khi kết hợp với các dụng cụ đo. Thước cặp cơ này có thang đo chính với một mặt cắt ngang hình bát giác bằng phẳng được trang bị theo phạm vi đó của thước nhằm loại bỏ các lỗi sai số và có một đai ốc chốt được đặt phía dưới thang đo nhằm thuận tiện cho việc khóa đai ốc để giữ vị trí đo. Thước cặp cơ này có phạm vi đó lên đến 150mm với độ chính đạt được đến +-0,005mm.




  
      Thước cặp cơ Mitutoyo hàm đo dài mũi nhọn

Dòng sản phẩm thước cặp cơ Mitutoyo 534 được thiết kế với bộ hầm dài làm cho thước dễ dàng lấy số đo ở những khu vực khó tiếp xúc và tiện dụng trong môi trường công xưởng sản xuất. Hàm đo được thiết kế hình mũi nhọn nên có khả năng đo kích thước bên trong và bên ngoài của đối tượng. Sản phẩm này có phạm vi đo lên đến 1000mm với độ chia là 0,05mm và độ chính xác lên đến +- 0,05mm.



   
      Thước cặp cơ Mitutoyo  hàm đo dài với khóa đai ốc


Dòng 160 thước cặp Mitutoyo được thiết kế để lấy số đo các đối tượng  ở nhưng nơi hẹp, kín, nơi mà thước cặp cơ bình thường không thể tiếp cận được. Sản phẩm này được trang bị đai ốc vít để khóa và điều chỉnh thang đo của thước. Pham vi đo của thước lên đến 2000mm với độ chính xác cao là +-400mm





Vậy là chúng ta vừa tìm hiểu nhanh về các dòng thước cặp cơ Mitutoyo sử dụng phổ biến hiện nay. Hi vọng các bạn có thể chọn đúng dòng thước đáp ứng tốt cho công việc của mình. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.