Thứ Tư, 1 tháng 6, 2016

Tò mò địa chỉ thay màn hình iPhone 6 Plus chính hãng và uy tín

Thay màn hình iPhone 6 Plus chính hãng giá rẻ đảm bảo chất lượng, là nhu cầu cần thiết với hầu hết người dùng khi máy của họ gặp lỗi ở màn hình và cần thay màn hình mới. Vậy nơi nào uy tín sửa chữa và thay màn hình iPhone 6 Plus chính hãng ? Chúng ta hãy  tham khảo bài viết sau đây để tìm hiểu rõ.



Thay màn hình iPhone 6 Plus chính hãng


iPhone 6 Plus là sản phẩm cao cấp của Apple vì thế mọi linh kiện trên sản phẩm đều có chất lượng rất tốt, 6 Plus là sản phẩm đầu tiên có màn hình lên đến 5.5 inch, và theo như dự đoán lúc sản phẩm chưa ra mắt thì 6 Plus sẽ có mặt kính Saphire chống trầy xướt va đập tốt hơn, nhưng tin đồn đó đã nhanh chóng bị phủ nhận khi 6 Plus ra đời, thiết bị chỉ được Apple trang bị mặt kính cường lực Gorilla Glass 4, mặc dù độ bền không cao như Saphire nhưng Gorilla Glass 4 vẫn bảo vệ máy khá tốt, giúp màn hình tránh những va chạm hàng ngày. Thế nhưng trải qua thời gian dài sử dụng màn hình máy vẫn khó tránh khỏi những lỗi phần mềm hoặc va chạm phần cứng, đối với những lỗi không thể khắc phục được bạn cần thay màn hình iPhone 6 Plus mới để đảm bảo máy hoạt động tốt hơn.

1. Những lỗi thường hay xảy ra trên màn hình iPhone 6 Plus

- Màn hình iPhone 6 Plus bị giật lag trong quá trình sử dụng, hoặc bị treo sau đó có thể trở lại bình thường.
- Khi đang sử dụng bạn nhận thấy trên màn hình xuất hiện các sọc chạy ngang và chạy dọc màn hình.

iPhone 6 Plus bị đơ cảm ứng

iPhone 6 Plus bị đơ cảm ứng

- iPhone 6 Plus bị va chạm mạnh làm mặt kính màn hình bị nứt vỡ gây hư hỏng nặng, bạn cần thay thế màn hình mới.

2. Những nguyên nhân và cách khắc phục lỗi màn hình trên iPhone 6 Plus

- Dù iPhone 6 Plus chạy hệ điều hành iOS rất ổn định, thế nhưng nếu bạn bắt thiết bị của mình làm việc với cường độ cao sẽ khiến thiết bị dễ phát sinh ra lỗi và màn hình là nơi thể hiện rõ nhất với các hiện tượng giật lag, rung, nhấp nháy. Để khắc phục tình trạng này tốt nhất bạn nên tắt hết các ứng dụng chạy ngầm và không nên để 6 Plus làm nhiều việc cùng một lúc, điều này khiến máy tiêu tốn dung lượng RAM rất nhiều trong khi 6 Plus chỉ có RAM 1GB, hoặc bạn có thể khởi động lại máy khi xảy ra hiện tượng giật lag như trên, cách náy cũng có thể khắc phục được tình trang trên.

thay màn hình iPhone 6 Plus giá rẻ

Thay màn hình iPhone 6 Plus giá rẻ

- Với lỗi các đường sọc xuất hiện trên màn hình máy có thể do cảm ứng có vấn đề hoặc có thể do xung đột phần mềm xảy ra hiện tượng như trên. Để khắc phục trước tiên bạn nên xem lại 6 Plus của mình có cài đặt các phần mềm lạ và ít khi dùng tới hay không, nếu có tốt nhất bạn nên gỡ bỏ chúng sẽ giúp thiết bị ngăn ngừa được nhiều lỗi khác. Sau đó bạn có thể khởi động lại thiết bị của mình và kiểm tra lại màn hình, nếu vẫn còn các đường sọc có thể cảm ứng màn hình đã có vấn đề và bạn cần mang máy đi sửa chữa.

- Đối với màn hình iPhone 6 Plus bị va chạm mạnh dẫn đến nứt vỡ, hư hỏng nặng, những lỗi phần cứng như vậy, bạn chỉ có thể mang máy đến các trung tâm uy tín để được kỹ thuật viên kiểm tra mức độ hư hỏng và sửa chữa giúp bạn. Tuyệt đối không nên tự mở máy tại nhà nếu bạn không phải là một kỹ thuật viên và không có dụng cụ chuyên dụng sẽ dễ làm màn hình hư hỏng nặng thêm. Việc kiểm tra và sửa chữa màn hình iPhone 6 Plus không mất quá nhiều thời gian của bạn, vì thế bạn có thể ngồi xem trực tiếp quy trình thay màn hình iPhone 6 Plus chính hãng.

Vậy là mình đã gợi ý cho các bạn một số lỗi phổ biến hay xuất hiện trên màn hình iPhone 6 Plus, qua đó chúng ta có thể biết thêm nhiều cách phòng tránh hiệu quả. Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.