Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

Tham khảo giá thước cặp điện tử Mitutoyo trên thị trường hiện nay

 Chiếc thước cặp điện tử là dụng cụ đo lường rất quan trọng trong ngành công nghiệp. Tuy nhiên có rất nhiều các sản phẩm thước cặp điện tử khác nhau trên thị trường cùng với nhiều mức giá khác nhau không biết nên lựa chọn ra sao? Trong các thiết bị đo lường thì phải nhắc đến Mitutoyo với nhiều dòng sản phẩm chất lượng cao , nhưng với thương hiệu lớn và chất lượng như Mitutoyo thì giá của mỗi sản phẩm sẽ rất là cao. Vì vậy, mình sẽ chia sẻ với các bạn  về giá thước cặp điện tử Mitutoyo hiện nay để có thể đưa ra sự lựa chọn tốt nhất với công việc của mình.




Thước cặp điện tử Mitutoyo có khả năng đo linh hoạt dùng để đo đường kính ngoài, đường kính trong, độ sâu và độ dài của đối tượng. Được sử dụng khá phổ biến trong ngành công nghiệp, gia công cơ khí, gia công kim loại, xây dựng, đồ gỗ,…

Một số đặc điểm nổi trội của thước cặp điện tử  Mitutoyo:




  • Được làm bằng kim loại, không gỉ cứng cáp, chịu được va chạm cho sản bền lâu, có độ chống sốc cao, chống mài mòn sau thời gian sử dụng.
  • Hàm kẹp đo được làm bằng hợp kim cứng, dễ dàng sử dụng và dễ đọc đo thước. Có ốc vít cố định để thực hiện các bước đo liên tiếp. 
  • Thước đo được dải từ 0-150mm/6" với độ chính xác 0.02mm.
  • Với thiết kế nhỏ gọn dễ dàng mang theo sử dụng hoặc cất khi không sử dụng. 
  • Kết quả được đọc trên màn hình điện tử LCD lớn và hiển thị rõ ràng với độ chính xác cao, giúp người sử dụng dễ dàng đọc kết quả và làm việc hiệu quả nhanh chóng hơn.
  • Có nút ZERO/ABS cho phép màn hình hiển thị về 0.
  • Thước kẹp đo đa năng, đo được hệ Inch và hệ Mét.
Cách sử dụng thước cặp điện tử Mitutoyo:

  • Làm khô và làm sạch bề mặt đo lường bằng miếng vải sạch
  • Nới lỏng các vít khoá của đồng hồ quay số.
  • Làm khô và làm sạch tất cả các bề mặt đo trong 4 hàm kẹp của thước bằng miếng vải sạch
  • Trượt sao cho hàm kẹp của thước đóng hoàn toàn và sau đó là nhấn nút ON và trở về số 0 thì bắt đầu đo. Nếu đồng hồ vẫn không hiện số 0, thì bạn cần phải làm sạch hàm kẹp cho đến khi không có bụi bẩn nào làm ảnh hưởng đến kết quả đo.
  • Di chuyển thanh trượt để kiểm tra xem màn hình LCD và tất cả các nút trên thước thực hiện tốt. 
Tùy vào tính năng và kích thước lớn nhỏ của thước cặp điện tử mitutoyo mà có mức giá khác nhau. Mitutoyo luôn đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng ở mỗi phân khúc khác nhau nên các dòng sản phẩm của Mitutoyo có mức giá từ 2,5 triệu đến trên 10 triệu. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà người dùng có thể lựa chọn sản phẩm có mức giá phù hợp hoặc có thể liên hệ các đại lý của Mitutoyo để được mua sản phẩm với mức giá ưu đãi nhất.


Công ty Phương Viên luôn đi đầu trong việc phân phối các sản phẩm Mitutoyo chính hãng cùng mức giá tốt nhất trên thị trường, đại lý cho nhiều hãng thiết bị cơ khí có tiếng trên thế giới. Nếu các bạn muốn tham khảo thêm thông tin có thể truy cập vào địa chỉ phuongvien.com.vn để biết thêm chi tiết. Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.