Thứ Sáu, 5 tháng 8, 2016

Tính năng mới trên đồng hồ so điện tử mitutoyo

Mitutoyo không ngừng áp dụng công nghệ để tạo ra nhiều thiết bị đo thân thiện với môi trường , các dòng thiết bị đo điện tử của Mitutoyo được trang bị thêm tính năng sử dụng năng lượng mặt trời không cần dùng đến pin . Hiện nay, nhiều thiết bị đo điện tử sử dụng năng lượng mặt trời được sử dụng rộng rãi do tính tiện dụng và sử dụng nguồn năng lượng mặt trời thân thiện với môi trường. Vừa qua Mitutoyo đã cho ra dòng sản phẩm dụng cụ đo điện tử sử dụng năng lượng mặt trời là đồng hồ so điện tử Mitutoyo.




Đồng hồ so điện tử Mitutoyo dùng để gắn vào đầu đo của thước đo cao (nếu cần rà độ phẳng theo chiều dọc) hoặc các thiết bị khác để hỗ trợ kiểm tra mặt phẳng. Ngoài ra còn dùng để so sánh các vị trí với nhau hoặc với các điểm chuẩn có độ nhạy cảm cao, dùng để kiểm tra độ sai lệch hình dạng, hình học và vị trí của chi tiết như: độ côn, độ song song, vuông góc, độ không đồng trục... Đo 1 cách chính xác và nhanh chóng nhất. Ứng dụng nhiều cho các ngành công nghiệp, cơ khí, xây dựng.




Đặc điểm của đồng hồ so điện tử Mitutoyo sử dụng năng lượng mặt trời là thiết bị sử dụng công nghệ Mitutoyo ID-S Solar ABS Digimatic® cho phép thiết bị hoạt động hiệu quả trong điều kiện ánh sáng thấp ở mức 40 lux. Ngoài ra được tích hợp thêm công nghệ ID-S Solar ABSDigimatic® Chỉ số kết hợp một siêu tụ điện để duy trì dự trữ năng lượng khoảng 3,5 giờ cho trường hợp khi mức độ ánh sáng không cao.

>> Dòng đồng hồ so Mitutoyo giá rẻ chính hãng 






Ngoài ra, Mitutoyo ID-S Solar ABS Digimatic® Chỉ số hỗ trợ đầu ra cho các ứng dụng dữ liệu đo lường như MeasurLink®, thống kê, xử lý và quy trình kiểm soát chương trình độc quyền của Mitutoyo, thực hiện phân tích thống kê và cung cấp thời gian thực hiển thị các kết quả đo lường cho các ứng dụng SPC. Chương trình cũng có thể được liên kết với một thiết bị khác để có thể đo lường được nhiều đối tượng khác nhau.

 Công ty TNHH TM&KT Phương Viên hiện đang là đại lý dụng cụ đo Mitutoyo chính hãng ở Việt Nam. Phương Viên cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng với dịch vụ bảo hành 12 tháng cho các sản phẩm của Mitutoyo. Ngoài ra khi mua các sản phẩm tại Phương Viên bạn sẽ được tư vấn mua đúng sản phẩm theo nhu cầu sử dụng của mình và được hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc. Truy cập website phuongvien.com.vn để biết thêm chi tiết!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.