Thứ Năm, 2 tháng 6, 2016

Xiaomi Mi Note Pro lỗi quá nóng

Xiaomi Mi Note Pro lỗi quá nóng khiến nhiều người dùng cảm thấy lo lắng, trải sau thời gian dài sử dụng thiết bị này trở nên nóng bất thường, tụt pin nhanh, làm ảnh hưởng không nhỏ đến công việc cũng như giải trí của người dùng. Vậy làm thế nào để khắc phục tình trạng này?



Xiaomi Mi Note Pro bị lỗi nóng máy



Xiaomi là một hãng điện thoại có tiếng Trung Quốc, đang tiến xa hơn để có thể vươn tầm đến với thế giới, dù đây là cái tên đã có từ nhiều năm trước nhưng phần lớn thiết bị của Xiaomi chì được bán ở thị trường trong nước, để có thể cạnh tranh thị trường quốc tế, Xiaomi cần cải thiện và nâng cấp thiết bị của mình một cách tốt nhất thiết kế đến cấu hình.

Nhưng trong thời gian gần đây, nhiều người dùng đã bắt đầu than phiền về chiếc smartphone Xiaomi Mi Note Pro khi thiết bị này đang mắc lỗi khá nghiêm trọng đó là lỗi nóng máy, người dùng chỉ sử dụng thiết bị này trong tàm 3 tiếng là máy đã rất nóng, song song đó là hiện tượng giật lag và tụt pin rất nhanh, có nhiều người đã suy đoán rằng có thể do chip xử lý đã gây ra hiện tượng nóng máy như trên.

>> Xem thêm: Phương pháp tiết kiệm pin cho Xiaomi Mi 5 đơn giản và hiệu quả.

1. Thông tin về cấu hình Xiaomi Mi Note Pro

- Đây là sản phẩm được trang bị cấu hình khủng, với chip xử lý Snapdragon 810 cò thể nói là mạnh nhất vào thời điểm đó, sở hữu RAM 4GB, giúp thiết bị chạy mượt mà trên các ứng dụng và game nặng mà không bị giật lag. Ngoài ra, Xiaomi Mi Note Pro cũng được biết đến với thiết kế đẹp mắt và sang trọng cùng màn hình hiển thị tốt, sắc nét với độ phân giải Quad HD ( 1.440×2.560 pixel ), camera chính 13MP cùng pin dung lượng 3.000mAh.


Lỗi nóng máy làm loạn cảm ứng 

Như vậy, theo như cấu hình của thiết bị này thì việc bị giật lag có thể xuất phát từ chip xử lý, trước đây cũng có nhiều trường hợp các smartphone bị nóng máy hao pin, và các nhà sản xuất đã thay chip mới mà máy đã hoạt động bình thường trở lại, ví thế không loại trừ khả năng Mi Note Pro nóng máy là do chip Snapdragon 810.

Xiaomi Mi Note Pro khi được trình làng đã được giới thiệu là, đây là sản phẩm có đến 5 bằng sáng chế với hệ thống làm mát giúp thiết bị hoạt động mượt mà không xảy ra nóng máy sinh ra hiện tượng giật lag. Ngoài trên, thiết bị còn được người dùng cho rằng máy còn khá nóng khi đang sạc pin, màn hình máy cũng rất nóng gây ra hiện tượng loạn cảm ứng, có thể nói nóng máy đã gây nhiều lỗi trên thiết bị này. Chẳng lẻ, là một thương hiệu điện thoại lớn như Xiaomi cũng không thể thoát được “chất lượng của Trung Quốc”.

Như vậy, qua bài viết trên đây mình đã chia sẽ với bạn những nguyên nhân cũng như cách khắc phục tình trạng Xiaomi Mi Note Pro nóng máy, mong rằng qua bài viết này bạn có thể tự mình khắc phục tình trạng như trên.

>> Xem thêm: Xlý nhanh Xiaomi Mi 4S không nhận sim hiệu qu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.