Thứ Hai, 13 tháng 6, 2016

Giớ thiệu tổng quan về công ty TNHH và Kỹ Thuật Phương Viên

 Hơn 4 năm thành lập có kinh nghiệm nhập khẩu và phân phối các sản phẩm dụng cụ cơ khí, công nghiệp. Hiện tại công ty Phương Viên là đại lý cho nhiều thương hiệu nổi tiếng như là: KENNAMETAL - Mỹ, KORLOY - Hàn Quốc, đặc biệt là tổng đại lý chính thức phân phối các mặt hàng của Vertex tại Việt Nam.

Công Ty TNHH Phương Viên


- Ngoài những thương hiệu trên, thì công ty Phương Viên hiện còn là đại lý phân phối cho các thương hiệu nổi tiếng từ Châu Âu và Nhật Bản như: KENNAMETAL, HITACHI,NACHI, MOBIL, SHELL; MITUTOYO,MITSUBISHI,TRUSCO, SMC, YAMAWA, OSG, MISUMI… Hiện những mặt hàng nhập khẩu và phân phối của công ty đang được khách hàng ưa chuộng như là:


  • Dao tiện, dao phay CNC, mũi khoan, taro, dao doa, vát mép, đá mài, đá cắt, lưỡi cưa, v.v..
  • Các loại máy công cụ như máy cưa, máy tiện, máy phay, máy khoan, máy mài, v.v..
  • Thước kẹp, đồng hồ so, panme, thước đo cao, bàn máp, pin gauge, block gauge của hãng Mitutoyo - Nhật Bản.
  • Dầu nhớt công nghiệp như dầu cắt gọt, dầu tưới nguội, dầu chống gỉ sét, dầu thủy lực, dầu đường trượt, v.v..
  • Phụ kiện theo máy như bàn xoay, đầu chia độ, êtô, đồ gá, bàn từ, mâm cặp, chống tâm, BT, collet, v.v..
  • Thiết bị hàn cắt kim loại như máy hàn, que hàn, dây hàn, béc hàn, khí hàn, kính hàn và các loại van.

- Công ty Phương Viên cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình , chuyên nghiệp và ân cần chu đáo nhằm mục đích đem tới cho khách hàng nhiều sản phẩm chất lượng cao với mức giá cả hợp lý, cùng với đó là thời gian giao hàng đảm bảo nhanh nhằm đáp ứng nhu cầu khác nhau của khách hàng hiện nay. Phương Viên hiện đang khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường ngày nay.

- Thế mạnh tạo nên thương hiệu cho Công ty Phương Viên chính là sự chuyên nghiệp từ các nhân viên, chất lượng các sản phẩm, uy tín luôn là tiêu chí được công ty đặt lên hàng đầu. Hiện Phương  Viên đã và đang ngày một khẳng định mình với khách hàng cũng như được nhiều thương hiệu kỹ thuật lớn trên thế giới tin tưởng và giao quyền đại lý về các mặt hàng cơ khí.

- Với phương châm chính là “Uy tín là vàng – khách hàng là thượng đế”. Công ty Phương Viên đang quyết tâm mang đến cho quý khách hàng một sự “An tâm tuyệt đối”, làm chiếc Cầu nối tin cậy giữa nhà sản xuất với người tiêu dùng. Chúng tôi luôn mang đến nhiều cơ hội sở hữu những sản phẩm chất lượng, chính hãng với mức giá hoàn toàn hợp lý đến khách hàng.



- Sự tin tưởng và ủng hộ từ phía khách hàng trong suốt thời gian qua là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển của Phương Viên. Chúng tôi sẽ không ngừng hoàn thiện, phục vụ khách hàng một cách tốt nhất để luôn xứng đáng với niềm tin ấy.

Công ty Thương Mại Kỹ Thuật Phương Viên
Địa chỉ : Tòa nhà M-H, 728-730 Võ Văn Kiệt (Đại Lộ Đông Tây), P.1, Quận 5, TP.HCM
Hotline:  0909 708 427 - Tel: 08-3922 5873 / 3922 5874 - Fax: 08-3922 5874
Website : phuongvien.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.