Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Bật mí dòng panme thế hệ mới với nhiếu tính năng lạ

Cái tên Mitutoyo luôn đứng đầu trong lĩnh vực đo lường với nhiều cải tiến sản phẩm luôn đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao từ người sử dụng. Vì vậy, Mitutoyo đã cho ra mắt sản phẩm Panme thế hệ mới có tên gọi là  “ IP65 Coolant Proof QuantuMike” . Dòng thiết bị này có đặc điểm nổi trội hơn với những dòng sản phẩm Panme đo ngoài điện tử của Mitutoyo trước đó. Qua bài viết này mình xin mô tả những đặc điểm nổi bật cũng như thông số của Panme để thấy được khả năng đo chính xác của thiết bị này.




Panme đo ngoài điện tử Mitutoyo thế hệ QuantuMike ngoài tích hợp những đặc điểm chóng nước, làm việc trong môi trường ẩm ướt, dầu bụi bẩn, thì Panme thế hệ này còn được hỗ trợ thêm nhưng đặc điểm nổi bất khác như:
- Có khả năng đo nhanh hơn 2mm ở mỗi vòng quay của tay núm, thay vì tiêu chuẩn của các sản phẩm trước là 0,5.
- Tay quay của Panme được thiết kế giúp đảm bảo độ lặp lại của Panme, đối với những sản phẩm trước kia việc quay tay đe và khi lặp lại phải thiết lập lại giá trị điều này giúp cho việc tiết kiếm thời  gian khi đo đối tượng.
- Panme đo ngoài điện tử Mitutoyo này được thiết kế khóa chức năng giúp bảo vệ hệ thống IP67 giúp cho việc chóng nước cũng như hoạt động của panme trong môi trường ẩm ướt tốt hơn.
- Được cung cấp giấy chứng nhận kiểm định để đảm bảo được chất lượng của sản phẩm.
-  Mô hình Panme Mitutoyo này được thiết kế với một thanh tiêu chuẩn trừ 0-25mm / 0-1 " cho phép đo có độ chính xác cao hơn so với các dòng sản phẩm trước đó
- Được trang bị thêm một hộp nhựa để bảo vệ sản phẩm khỏi tác động hay bị rơi vỡ.



Cách bảo quản Panme đo ngoài điện tử Mitutoyo: Lau sạch bụi đất bằng vải khô mềm trước khi sử dụng và sau khi sử dụng.Luôn luôn sử dụng bộ phận bánh cóc của Panme khi đo sản phẩm.Đặt Panme và vật đo đủ lâu trong phòng làm việc để đồng nhất nhiệt độ.Khi cất giữ thước trong thời gian dài phải sử dụng khăn tẩm dầu chống gỉ và nhẹ nhàng lau các bộ phận trên thước. Không được đặt Panme nơi có ánh sáng chiều vào.Lưu giữ nơi có độ ẩm thấp, thông thoáng,sạch sẽ và không bụi đất.Không đặt đồng hồ dưới sàn nhà.Phân cách bề mặt đo của Panme từ 0.1-1mm và không khoá bộ phận di chuyển.

Công ty TNHH TM&KT Phương Viên hiện là đại lý phân phối chính thức của Mitutoyo tại Việt Nam, để sở hữu nhiều sản phẩm dụng cụ đo Mitutoyo chính hãng. Các bạn có thể liên hệ mua hàng tại Phương Viên để với mức giá ưu đãi và hỗ trợ giao hàng theo yêu cầu của khách hàng. Truy cập website: phuongvien.com.vn để biết thông tin chi tiết . 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.