Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

Ê tô cơ máy phay 110x38x185 VJ-400 Vertex




Vertex là hãng sản xuất các thiết bị gia công cơ khí được nhiều người biết đến  trên thế giới, các sản phẩm nổi bật của Vertex như Eto, máy  mài, collet,...Trong đó sản phẩm Ê tô cơ máy phay Vertex được sử dụng nhiều trong ngành công nghiệp chuyên dụng cho các loại máy phay, máy khoan, máy mài và một số máy gia công định hình khác.

Đặc điểm kỹ thuật:

  • Ê tô cơ máy phay 110x38x185 VJ-400 Vertex và máy gia công định hình VSM-12,VSM-16,VSM-20 là một chi tiết không thể thiếu của máy phay và các máy gia công định hình với độ chính xác và chất lượng cao.
  • Chi tiết có một hàm kẹp di động và một hàm kẹp cố định và bề mặt được gia công chính xác và đạt độ nhẵn bóng bề mặt, vật liệu đúc độ bền kéo cao. Được dùng trong gia công chi tiết có kích thước lớn mà vẫn giữ được độ chính xác cao.
  • Với loại Eto máy phay vertex này được thiết kế với mục đích gia công các loại phôi có kích cỡ lớn mà vẫn đảm bảo được độ cứng vững và lực kẹp chắc chắn của ê tô, giúp cho quá trình gia công đạt độ chính xác cao.
  • Kích thước phôi mà ê tô này có thể kẹp lớn nhất khoảng 508mm như vậy để gia công các chi tiết có kích cỡ lớn thì ê tô này là sự lựa chọn tối ưu dành cho bạn.
  • Sử dụng cơ cấu kẹp chặt bằng trục vít như vậy sẽ giúp thao tác của bạn được nhanh chóng, và lực kẹp lớn.
  • Mặt đế và hàm kẹp được làm từ thép hợp kim cứng và được làm phẳng.
  • Sản phẩm này thích hợp sử dụng cho máy phay, máy mài và máy khoan, các máy gia công định hình khác.
Để biết thêm thông tin của các sản phẩm Vertex vui lòng truy cập: phuongvien.com.vn để được hỗ trợ hoặc liên hệ trực tiếp Công ty TNHH TM và KT Phương Viên là đại lý chính thức của Vertex tại Việt Nam để được mua sản phẩm với mức giá ưu đãi và hỗ trợ giao hàng theo yêu cầu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.